Mục Lục Bài Viết

2023 Tiết lộ nguồn hàng làm dropshipping Từ China Và USA

Một trong những bước quan trọng để làm dropshipping là tìm được nguồn hàng giá tốt, giao nhanh. Đây cũng là vấn đề mà nhiều bạn khi bắt đầu làm dropshipping gặp phải. Tôi thường nhận được nhiều câu hỏi về chủ đề này. Nếu cũng đang chưa xác định được nhà cung cấp cho cửa hàng dropshipping thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Tôi sẽ tiết lộ cụ thể nguồn hàng làm dropshipping từ China và USA mà không cần giấy phép kinh doanh.

Đặc biệt, bài viết này dành riêng cho những cá nhân kinh doanh dropshipping tìm kiếm nguồn hàng. Bởi vì nếu là một doanh nghiệp, công ty, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khác để đàm phán với nhà cung cấp.

tìm nguồn hàng làm dropshipping

1. AliExpress – Nguồn hàng làm dropshipping phổ biến từ China

AliExpress khá nổi tiếng với dân dropshipping. Bởi vì nó sở hữu đa dạng hàng hóa và giá rẻ. Là một trong những người đời đầu tham gia kiếm tiền với Dropshipping, tôi thường xuyên sử dụng AliExpress là nguồn hàng làm dropshipping.

Ở AliExpress có rất nhiều sản phẩm theo Trend (Xu hướng). Hầu hết, bất kì sản phẩm nào xuất hiện trên Tiktok thì đều có trên AliExpress. Đây là kênh bán lẻ của Alibaba. Rất nhiều người bán ở AliExpress sử dụng nguồn hàng từ Alibaba.

Bạn nên truy cập https://www.aliexpress.us/ để vào lựa chọn sản phẩm. Sau đó chọn Ship to: USA và chọn đơn vị tiền tệ là Dollar.

Đối với nguồn hàng AliExpress, tôi thường lựa chọn các sản phẩm <$100 để bán. Nguồn hàng này phù hợp để bạn làm dropshipping với kênh bán hàng Facebook ads, google shopping.

Một lưu ý là chúng ta lựa chọn sản phẩm có dưới 5000 đơn. Không nên chọn những sản phẩm lớn hơn 5000 đơn. Bởi vì chúng ta phải cạnh tranh quảng cáo với rất nhiều đối thủ và thị trường bão hòa.

Sử dụng nguồn hàng AliExpress để dropshipping eBay cần lưu ý:

Đó là bạn cần lựa chọn những sản phẩm giao hàng nhanh, từ 20 ngày trở lại mà thôi. Bởi eBay có những chính sách bảo vệ người mua. Nếu thời gian giao hàng quá lâu, khách hàng kiện, khiếu nại, đòi hoàn tiền…. Điều này khiến tài khoản của bạn không an toàn, dễ bị khóa.

Để tìm những nhà cung cấp giao hàng nhanh với nguồn hàng AliExpress, bạn có thể đọc thêm bài viết 3 cách để giao hàng nhanh hơn khi làm Dropshipping với AliExpress

2. Amazon – Nguồn hàng làm dropshipping có tốc độ giao nhanh chóng

Amazon là sàn thương mại điện tử số 1 thế giới. Bạn thể thể sử dụng Amazon là nguồn hàng làm dropshipping eBay, Facebook Market place, Google shopping với Shopify.

Lưu ý khi chọn sản phẩm để Dropshipping là không chọn những hàng điện tử như điện thoại, máy tính, thiết bị nghe nhìn… không bán hàng có thương hiệu. Nếu không, tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.

Bạn bán hàng ở nền tảng nào thì nên chịu khó tìm hiểu về các chính sách của nền tảng đó. Đồng thời, ở các trang nguồn hàng, bạn nên thường xuyên mở các Categories (ngách, phân loại sản phẩm, mặt hàng) để tìm hiểu, xem các mặt hàng.

Amazon có thể khắc phục nhược điểm của AliExpress đó là giao hàng nhanh chóng. Nếu bạn bán hàng ở thị trường US, nhiều đơn hàng được giao trong vòng 2 đến 3 ngày. Cho nên, khách hàng thường đánh giá 5 sao cho hạng mục này.

Cách kiếm tiền từ dropshipping

3. Ebay – phù hợp với Google shopping, Facebook market place

Dropshipping về bản chất là bạn có thể sử dụng nguồn hàng ở nơi này để bán nơi khác và kiếm tiền chênh lệch. Khách hàng nhiều người chỉ có thói quen mua hàng ở một nền tảng quen thuộc. Họ ít tìm kiếm mặt hàng cần mua ở nhiều sàn thương mại khác nhau.

Cho nên, bạn có thể sử dụng nguồn hàng từ Amazon để bán ở eBay. Sử dụng nguồn hàng eBay để làm google shopping hay bán ở Facebook marketplace với Shopify.

Như vậy, tôi đã giới thiệu đến bạn 3 nguồn hàng phổ biến nhất mà những người làm Dropshipping đang sử dụng.

Bất kể thị trường nào chúng ta cũng có thể kiếm được tiền. Làm dropshipping quan trọng là bạn phải biết tìm được nguồn hàng giá tốt, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng trong ngưỡng chấp nhận được.

Để làm được điều trên, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu các đối thủ bán hàng như thế nào. Tìm kiếm sản phẩm theo hình ảnh. Hoặc nhấp vào và xem nhiều nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tôi có chia sẻ rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế khác ở Blogkênh Youtube của tôi. Bạn hãy đăng kí để theo dõi cách kiếm tiền hàng đầu trong thời đại số.

Nếu có bất kì câu hỏi nào, hãy để lại bình luận ở dưới. Tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúc ngày mới an lành!

Nguyễn Lê Huy
Nguyễn Lê Huy

Người Đam Mê Chia Sẻ Về MMO

  • Hi Bạn, tên tôi là Lê Huy. Tôi đam mê nghiên cứu kinh doanh trực tuyến và tìm cách kiếm tiền hiệu quả nhất trên internet, tốt nhất là một cách thụ động.
  • Nguyenlehuy.com dành cho những người ưa thích kiếm tiền online, các chủ doanh nghiệp muốn tập trung xây dựng khán giả bằng lưu lượng truy cập miễn phí trên Internet.
  • Đề xuất kinh doanh trực tuyến số 1 năm 2023 là xây dựng doanh nghiệp trực tuyến với Millionaire Funnel Digital.
  • Đây là cách thức duy nhất giúp bạn gia tăng sự uy tín trên online, sử dụng các kênh Free Traffic để thu hút danh sách khách hàng tiềm năng trên Online, và bán các sản phẩm số đem lại thu nhập thụ động đều đặn mỗi tháng cho Doanh Nghiệp.
  • Tìm hiểu mô hình số một Millionaire Funnel Digital bên dưới.

Leave a Comment

Tôi đã dành Full – Time kiếm tiền online từ năm 2014, mình đã kiếm được hàng trăm ngàn đô la từ mô hình Dropshipping, Private Label FBA Amazon, Affiliate. Nhưng cho đến nay, Millionaire Funnel Digital là cách thức kiếm tiền bền vững nhất giúp tôi tạo được thu nhập thụ động đều đặn mỗi tháng mà không mất quá nhiều thời gian, đây là cách thức kiếm tiền số 1 trong năm 2022.

Follow Me: