Mục Lục Bài Viết

Bạn có thể trở thành triệu phú affiliate marketing?

Bạn đã nghiên cứu các bài viết của tôi về affiliate marketing, vậy bạn có bao giờ suy nghĩ rằng “bạn có thể trở thành triệu phú affiliate marketing?”.

Câu trả lời của tôi là : “vâng, bạn có thể”. Mặc dù lúc đầu rất khó để kiếm tiền từ việc viết blog, nhưng một khi bạn bẻ khóa mã, việc mở rộng quy mô để trở thành triệu phú không quá khó. Với một hệ thống đang hoạt động, điều bạn cần là sự kiên nhẫn.

I. Một số định nghĩa về triệu phú affiliate marketing

  • Giá trị ròng trên 1 triệu đô la:  Đây sẽ là định nghĩa kém nhất về triệu phú blogger/affiliate marketing vì nó tính đến giá trị tài sản Web của blogger.
  • 1 triệu đô la+ thu nhập ròng hàng năm:  Đây là định nghĩa nghèo thứ hai.
  • 1 triệu đô la + thu nhập ròng hàng tháng: Định nghĩa này đang dần trở nên giàu có. Đó là 12 triệu đô la cộng thêm mỗi năm.
  • Hơn 1 triệu đô la tiền mặt

II. Định nghĩa của tôi về triệu phú affiliate marketing

Nói chung, giá trị ròng là giá trị của tất cả nội dung bao gồm giá trị nội dung web của một blogger. Điều này khác xa với một blogger kiếm được 1 triệu đô la mỗi tháng hoặc thậm chí 1 triệu đô la mỗi năm.

Không cần nhiều như vậy để một trang web được định giá 1 triệu đô la. Một trang web với 30.000$ thu nhập ròng hàng tháng trị giá 1 triệu đô la. Đó là 360,000$ mỗi năm.

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn qua nhiều tình huống khác nhau về cách một blogger hoặc nhà tiếp thị liên kết có thể trở thành triệu phú affiliate marketing với một hoặc nhiều blog.

trở thành triệu phú với affiliate marketing

III. Cần những gì để có được một blog lên tới 30.000$ mỗi tháng?

Điều đó thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào cách nó được kiếm tiền và nó nằm trong phân khúc nào. Về cơ bản, bạn cần một trang web có lưu lượng truy cập và kiếm tiền.

1. Trang tiếp thị liên kết

Các trang web tiếp thị liên kết, khi hoạt động tốt, sẽ kiếm được 75$ trên 1.000 khách truy cập. Điều đó có nghĩa là để kiếm được 30.000$ mỗi tháng, trang web cần 400.000 khách truy cập hàng tháng.

Một cách tốt hơn để đưa ra dự báo doanh thu với các trang web tiếp thị liên kết là tìm ra những gì bạn đang quảng cáo và bạn cần kiếm bao nhiêu doanh thu mỗi tháng để đạt được bất kỳ mục tiêu nào (trong trường hợp này, mục tiêu của chúng ta là 30.000$ mỗi tháng ).

Ví dụ: nếu bạn quảng cáo một sản phẩm có giá 300$ và trả 10% hoa hồng cho đơn vị liên kết, tính ra là 30% cho mỗi lần bán. Bạn cần bán 1.000 mỗi tháng để kiếm được 30.000$ mỗi tháng. Nếu bạn có thể chuyển đổi 1% khách truy cập thành người mua, điều đó có nghĩa là bạn cần 100.000 khách truy cập hàng tháng. Với cách tiếp cận tư duy chuyển đổi này, bạn có thể sẽ thực hiện công việc tốt hơn với tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) kết hợp các trang chuyển đổi cao và chuỗi email.

2. Hoa hồng định kỳ

Có những sản phẩm/người bán trả tiền hoa hồng định kỳ. Đây là những sản phẩm có chi phí hàng tháng hoặc hàng năm. Phổ biến nhất là phần mềm yêu cầu khách hàng trả phí hàng tháng hoặc hàng năm. Nhiều thương nhân phần mềm trả cho các chi nhánh một tỷ lệ phần trăm của tất cả các chi phí định kỳ cho khách hàng mà họ giới thiệu.

Hãy giả sử hoa hồng định kỳ là 30.000$ mỗi tháng.

  • Chi phí sản phẩm: 50$ mỗi tháng
  • Hoa hồng: 20% tức là 10$ mỗi tháng cho mỗi lượt giới thiệu.
  • Thời gian quản lý khách hàng trung bình: 18 tháng (trung bình khách hàng ở lại với phần mềm trong 18 tháng hay còn gọi là tỷ lệ rời bỏ).

Với tỷ lệ rời bỏ, việc tính toán cần bao nhiêu lần bán hàng để kiếm được 30.000$ mỗi tháng trở nên phức tạp. Nhưng để đạt được 30.000$ mà không tính đến tỷ lệ rời tài khoản thì cần phải giới thiệu thành công 3.000 khách hàng. Khi bạn làm điều đó, nếu bạn không giới thiệu khách hàng khác, bạn sẽ kiếm được 30$ mỗi tháng trong 18 tháng. Thông thường, nếu bạn có thể xây dựng danh sách giới thiệu lên tới 3.000, rất có thể bạn đang giới thiệu khách hàng nhanh hơn tốc độ rời bỏ, vì vậy thu nhập hàng tháng của bạn sẽ liên tục tăng.

Mặc dù các sản phẩm hoa hồng định kỳ có thể là một cách tuyệt vời để xây dựng nguồn doanh thu tốt, nhưng hãy nhớ rằng nó cần phải chuyển đổi. Có rất nhiều người bán và sản phẩm như vậy nhưng chúng không chuyển đổi cho tất cả đối tượng. Tốt nhất bạn nên tập trung vào việc quảng cáo các sản phẩm chuyển đổi tốt… và nếu điều đó xảy ra là một hoặc một số sản phẩm đó trả hoa hồng định kỳ, thì đó là một phần thưởng lớn, rất lớn dành cho bạn.

3. Hiển thị trang web quảng cáo

Trên danh mục các trang web của tôi, trung bình tôi có khoảng 30$ trên 1.000 khách truy cập. Một số trang kiếm được 43$. Một số kiếm được dưới 15$. Hầu hết kiếm được khoảng 30$.

Điều đó có nghĩa là để kiếm được 30.000$ mỗi tháng, loại trang web này cần 1 triệu khách truy cập hàng tháng.

Trang web quảng cáo hiển thị và tiếp thị liên kết kết hợp

Sự kết hợp sẽ đạt 45$ trên 1.000 khách truy cập, điều đó có nghĩa là trang web cần khoảng 666.000 khách truy cập hàng tháng.

III. Cần bao nhiêu bài báo để đạt được 30.000$ mỗi tháng?

Điều này sẽ được thay đổi theo chiến lược SEO. Một số blogger xuất bản ít bài viết và nỗ lực hơn để có nhiều lưu lượng truy cập cho mỗi bài viết.

Các blogger khác, như tôi, xuất bản nhiều bài viết hơn với mục tiêu nhận được nhiều lưu lượng truy cập bằng cách xuất bản nhiều nội dung.

Một số blogger làm cả hai phương pháp.

Ít bài viết hơn với nhiều lưu lượng truy cập hơn trên mỗi bài viết:  Một mục tiêu tốt để hướng tới ở đây là có trung bình 1.200 khách truy cập mỗi bài viết mỗi tháng. Khi đạt được, một blog tiếp thị liên kết kiếm được 75$ trên 1.000 khách truy cập chỉ cần 333 bài báo được xuất bản. Điều này cho thấy một số blogger thực sự giỏi trong việc xếp hạng các từ khóa cạnh tranh với ít bài viết hơn… có thể thấp tới 100.

Nhiều bài viết hơn nhưng lưu lượng truy cập trên mỗi bài viết ít hơn: Đây là MO của tôi. Mục tiêu của tôi là trung bình 300 khách truy cập mỗi bài viết. Điều đó có nghĩa là nếu tôi cần 1 triệu khách truy cập mỗi tháng, tôi cần 3.333 bài báo được xuất bản. Bạn thấy có vẻ nhiều nhưng hãy nhớ rằng, khi bạn có một trang web kiếm được 20.000$ mỗi tháng trở lên, bạn sẽ có ngân sách hàng tháng hợp lý cho nội dung mới. Bạn có thể dễ dàng xuất bản hơn 100 bài viết mỗi tháng. Theo đà này có thể tạo ra tới 3.500 bài báo đã xuất bản trong một vài năm.

IV. Cần thời gian bao lâu để có được một blog kiếm được 30.000$ mỗi tháng?

Nếu bạn nghĩ rằng đây là một miếng bánh mà bạn có thể đạt được trong một vài tháng, hãy suy nghĩ lại. Tôi cho rằng một số người đã thành công nhanh chóng (tôi nghĩ người đã phát minh và bán Wordle đã làm được), nhưng thực tế là để bất kỳ blog hoặc trang web liên kết nào đạt được 30.000$ mỗi tháng sẽ mất ít nhất 3 năm. Ba năm sẽ rất ấn tượng ngay cả đối với một blogger có kinh nghiệm. Năm năm có nhiều khả năng hơn và đó sẽ là một kết quả ấn tượng.

Cần thời gian bao lâu để có được một blog kiếm được 30.000$ mỗi tháng trở thành triệu phú với affiliate marketing

Năm đến mười năm là một mốc thời gian thực tế để phát triển một blog, cho dù kiếm tiền bằng liên, quảng cáo hiển thị hình ảnh hay cả hai với 30.000$ mỗi tháng. Điều đó sẽ đòi hỏi công việc nhất quán. Tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ kiếm đủ tiền để thuê trợ giúp để đẩy nhanh tiến độ. Bạn phải kiên trì trong những năm đầu tiên (năm thứ nhất đến thứ ba). Nhưng nếu bạn áp dụng một chiến lược đã được chứng minh, tránh các lối tắt có thể làm hỏng trang web của bạn và làm việc với nó một cách nhất quán, việc đạt được 30.000$ mỗi tháng trong vòng 5 đến 10 năm là điều nằm trong tầm tay.

Một cách đơn giản hơn để tiếp cận điều này

Bởi vì có một số cách tiếp cận để phát triển một blog lên 30.000$ mỗi tháng, điều phải tìm ra là bạn cần bao nhiêu bài viết (cùng với bất kỳ hoạt động SEO bên ngoài trang web nào bạn thực hiện để xếp hạng các từ khóa cạnh tranh) trên 100.000 khách truy cập.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1.500 khách truy cập mỗi bài viết mỗi tháng, thì bạn chỉ cần 66 bài viết trên 100.000 khách truy cập.

Nếu bạn đang cố gắng thu hút 300 khách truy cập mỗi tháng (vì bạn theo đuổi các từ khóa cạnh tranh thấp hơn nhiều), bạn cần 333 bài báo được xuất bản trên 100.000 khách truy cập.

Sẽ dễ dàng hơn để tìm ra khi bạn có lưu lượng truy cập và doanh thu

Mỗi trang web đều khác nhau và bạn sẽ không thực sự dự đoán được lưu lượng truy cập và doanh thu cho đến khi bạn có lưu lượng truy cập và doanh thu.

Ví dụ: tôi có một trang web kiếm được 43$ RPM và có 500 khách truy cập mỗi ngày. Nó kiếm được 40$ đến 50$ RPM một cách nhất quán. Điều đó có nghĩa là tôi có thể dựa một cách hợp lý vào RPM từ 40$ đến 45$ khi ước tính doanh thu tiềm năng từ tăng trưởng lưu lượng truy cập.

Hãy nhớ rằng, đặc biệt nếu bạn là người mới, RPM của quảng cáo và thu nhập của đơn vị liên kết có thể dao động trong suốt cả năm. Nếu bạn quảng cáo quạt điện, bạn có thể kiếm được nhiều tiền vào mùa xuân và mùa hè nhưng không nhiều vào mùa đông.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh thường kiếm được ít tiền hơn vào tháng 1, nóng lên một chút vào mùa hè, chậm lại trong suốt mùa hè rồi tăng lên mức cao hàng năm từ tháng 9 đến giữa tháng 12. Điều đó có nghĩa là số RPM hiện tại (tháng 4 năm 2022) có khả năng không đạt đỉnh trong năm.

V. Tổng kết về nội dung làm thế nào để trở thành triệu phú với affiliate marketing

Một triệu đô la có thể là sự an toàn về mặt tài chính đối với nơi này nhưng có thể không an toàn đối với nơi khác. Chổ tôi ở chi phí sinh hoạt được coi là thấp, nhưng ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh lại có mức sống đắt đỏ hơn.

Giả sử bạn tuân theo quy tắc 4% , trong đó nêu rõ nếu bạn có thể sống với 4% tổng số tiền đầu tư của mình (tức là rút tối đa 4% mỗi năm để sinh sống), bạn có thể nghỉ hưu bây giờ. Tôi đoán lý do đằng sau nó là nếu bạn chỉ tiêu dùng 4% mỗi năm, một danh mục đầu tư được đầu tư hợp lý sẽ kiếm đủ trên 4% để tái đầu tư và tăng trưởng đủ để tăng chi phí sinh hoạt (tức là lạm phát).

Hãy theo dõi trang webyoutube của tôi để tham khảo thêm nhiều nội dung hay nữa nhé!

trở thành triệu phú affiliate marketing

Nguyễn Lê Huy
Nguyễn Lê Huy

Người Đam Mê Chia Sẻ Về MMO

  • Hi Bạn, tên tôi là Lê Huy. Tôi đam mê nghiên cứu kinh doanh trực tuyến và tìm cách kiếm tiền hiệu quả nhất trên internet, tốt nhất là một cách thụ động.
  • Nguyenlehuy.com dành cho những người ưa thích kiếm tiền online, các chủ doanh nghiệp muốn tập trung xây dựng khán giả bằng lưu lượng truy cập miễn phí trên Internet.
  • Đề xuất kinh doanh trực tuyến số 1 năm 2023 là xây dựng doanh nghiệp trực tuyến với Millionaire Funnel Digital.
  • Đây là cách thức duy nhất giúp bạn gia tăng sự uy tín trên online, sử dụng các kênh Free Traffic để thu hút danh sách khách hàng tiềm năng trên Online, và bán các sản phẩm số đem lại thu nhập thụ động đều đặn mỗi tháng cho Doanh Nghiệp.
  • Tìm hiểu mô hình số một Millionaire Funnel Digital bên dưới.

Leave a Comment

Tôi đã dành Full – Time kiếm tiền online từ năm 2014, mình đã kiếm được hàng trăm ngàn đô la từ mô hình Dropshipping, Private Label FBA Amazon, Affiliate. Nhưng cho đến nay, Millionaire Funnel Digital là cách thức kiếm tiền bền vững nhất giúp tôi tạo được thu nhập thụ động đều đặn mỗi tháng mà không mất quá nhiều thời gian, đây là cách thức kiếm tiền số 1 trong năm 2022.

Follow Me: